Nhàn cư vi... lắm chuyện

No Comments
Ngày... tháng... năm
*Nhàn cư vi... lắm chuyện*

Tự nhiên, sáng ngủ dậy, phát hiện ra dạo này mình chẳng có tí cảm xúc gì cả, *vô tư lự*.
Ngoài việc suốt ngày bị chửi rủa là "đồ bà già", ngủ sớm, dậy sớm, mất ngủ buổi trưa, keo kiệt, bủn xỉn, đi chơi là tiếc tiền, (<3), mình chẳng vui, chẳng buồn, chẳng để ý tới ai, sống như một "gái già chính hiệu", ^.^

Lắc đầu, vỗ trán, sống thế này ko ổn.


Ngồi nghĩ lên nghĩ xuống, cuối cùng cũng ra một đống xì chét.
Xì chét vì mình cố gắng như thế sao không ai hiểu?
Xì chét vì dự cảm bất an chợt đến???
Xì chét vì lâu nay mình chẳng quan tâm gì đến những người thân của mình như trước đây mình vẫn làm., (chắc do mình muốn chốn tránh)
Xì chét vì những xì chét trên làm mình thấy xấu hổ vs bản thân và những người đã kì vọng ở mình.
Xì chét vì tìm mãi chả có ai để xả mấy cái xì chét vớ vẩn của mình..
Vâng, vậy là tôi lại bắt đầu thấy khổ sở vì đống xì chét tôi tự lục ra....

0 nhận xét

Đăng nhận xét