Yêu những thứ đang trải qua trong hiện tại ...

No Comments
Đôi dép bọc hay còn gọi là giày búp bê đơn giản .. lùng sục trong mấy chợ sida

Ngồi ăn hủ tiếu gõ giữa khuya khi đường vắng hoe ... ông bà chủ hàng hủ tiếu ngồi xuống tán chuyện cùng mình rồi tự nhiên cảm thấy tô hủ tiếu ngon hơn hẳn vì tình cảm những con người với nhau

Cảm giác ngắm nhìn tài sản là 2 tủ đồ linh tinh gồm váy , đầm , áo , khăn , short thay vì ti-vi , tủ lạnh , máy lạnh , xe hơi. chết ngất vì xếp đồ nhưng vẫn thấy vui vì tổng tài sản đang có . hihi 

Buổi chiều tà đứng từ ban công lầu 13 nhìn ra xa xa tít đằng chân trời . thấy những đám mây bay là đà dần về phía mình ....

Những con đường nhỏ vuông thẳng tấp dưới khu Him  Lam chỉ có vài chiếc xe cỏn con qua lại, vắng vẻ,  trưa hè mưa trong nắng

Buổi tối thì tràn ngập  những ánh đèn, nhìn xa về phía SG hào nhoáng tự dưng nổi hứng muốn lang thang ngay ra đó 
Yêu một sớm thức dậy, nắng chan hòa căn phòng vuông góc , vươn vai , mỉm cười rồi mở cửa sổ cho gió lùa vào , 1 thứ gió là lạ không có ánh nắng .. mát hết cả tâm hồn .

Nhìn dòng người tấp nập qua lại trên phố , 1 mình mình ngồi lại  dõi mắt kiếm tìm những thứ bình yên ...
Khi " yêu" con người ta trẻ trung và khác hẳn .. chưa kể yêu ai , yêu thứ gì và yêu nhiều đến cỡ nào . Chưa kể tình yêu ấy có đc chấp nhận hay chỉ lặng lẽ vui. Ở mỗi thời điểm trôi qua, đều đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc sống. Vấn đề là ở chỗ bước ngoặc nào in đậm vào tâm trí ta nhất , đúng ko nhỉ?

Trên chuyến xe dài mệt mỏi từ SG đi DL  , lấy tay gạt nước mưa đọng lại bên cửa sổ xe Buýt , lòng buồn vời vợi nhưng cũng phải ráng ngủ 8 tiếng vì cv chờ đợi mình mỏi mòn ở trên kia, tập tính phải hài lòng và chịu đựng từng ngày vậy .

Hay trên chuyến bay từ DL về SG , sân bay vắng tanh ,chỉ có vài người lao công qua lại . cảm giác buồn tẻ bao trùm  khác hẳn với cảm xúc bên trong mình  mong chờ nôn nao đc về SG trong 20f nữa ...

21t cô đơn , người ta bảo trẻ  thì cần nhiều trải nghiệm .. ừ thì thế nhưng biết bao nhiêu lần trong đời còn cảm thấy lạc lõng hay cảm thấy yên bình. biết là ko nên nghĩ mình lạc lõng nhưg biết thế nào khi cảm gíac đó cứ ùa đến ...Hôm nay đã có người nói mình có vẻ hơi gồng lên với cs này  thì phải ... ừm thì mình cũng ko biết có phải ko ? nhưg sẽ chờ đợi cuốn sách sắp đc tặng và đọc hết xem mình nằm ở đâu trong đó !!!

Rồi mình cứ đi ... cs cần nhiều bước chân hơn nữa mặc cho người lê bước thì đôi lúc cũng mệt nhoài , muốn dừng lại và có 1 gia đình nhỏ .... ôiii xa vời quá nhưng vẫn cứ mơ .

Cuộc đời này, không ai cho không ai thứ gì cả. Đời có vay, ắt có trả. Chẳng ai dám nhận rằng mình chưa bao giờ buồn hoặc không có những nỗi đau riêng. Chỉ là bạn ít khi thấy họ thể hiện ra đấy thôi. Hạnh phúc và thành công bao giờ cũng có cái giá của nó. bất kể rẻ hay đắt .

Người hạnh phúc luôn là người lạc quan, bằng lòng với những gì mình đang có và hướng đến những điều mình mong muốn. Người hạnh phúc là người sẵn sàng từ bỏ ước mơ của mình bởi những lí do chính bản thân người đó sẽ không bao giờ hối tiếc. Người hạnh phúc là người biết cách vượt lên bản thân mình thay vì cứ mãi tìm kiếm và chờ đợi sự giúp đỡ của người khác.

Vây thôi .. yêu những cái giản dị nhất đang có .. còn nhiều lắm những khoảng khắc ko thể nào quên ... dạo này viết nhiều , nghĩ nhiều ... yêu nhiều mặc dù ko phải yêu con người mà là yêu những điều gỉan đơn bình dị ...

Mình - độc thân - nhiều thứ để bàn - dĩ nhiên là ko nhàm chán và đang sở hữu một thứ tình yêu dạt dào hơn hết cần sẻ chia cho 1 ai đó thì càng tốt  !

0 nhận xét

Đăng nhận xét