Chuyện của người ta

No Comments
Đang lấy xe đi làm thì chị hàng xóm đạp cửa thang máy xông ra bảo :
- Em, em tiện đường cho chị ra ngay bến xe Mỹ Đình, khổ quá, chị vừa cho con đi học về đã thấy bà nội thu xếp hết quần áo, chắc bỏ về quê rồi. Cụ mới ra được 2 ngày, ông bảo vệ phát hiện chuyện mách luôn, thấy cụ vừa đi vừa khóc, vừa than : " Đời tôi nhục quá, tôi đi chết cho xong".
Thấy chị hàng xóm mặt tái dại bảo tiếp :
- Em nhanh nhanh, không tìm được bà về thì chồng chị nó treo cổ chị lên, khổ quá !
Ra đến bến xe, chị hàng xóm bảo :
- Em đi 1 đằng, chị đi 1 đằng, nếu gặp bà thì em cứ trói bà lại rồi gọi chị ra giải về, bà bướng lắm, nhỡ phóng lên xe là chị chết !
Tìm 1 lúc thì thấy bà ngồi thu lu 1 góc bến xe, nước mắt lưng tròng, nhìn thấy mình lại gần thì òa lên khóc và đấm vào người thùm thụp :
- Bà ngần này tuổi, thế mà bị con dâu nó nghi là ăn cắp cháu ơi ... ra được 3 ngày thì nó cạnh khóe, rỉa rói 3 lần ... Nhà chỉ có 3 người với thằng cu bé con 2 tuổi, chồng nó đi làm suốt ... thế mà 3 lần rồi ...Nó cứ về đến nhà là lại rít lên là : " Mất goai phai rồi, mệ kiếp, suốt ngày mất, chuyến này tao làm cho ra lẽ, không thể móc túi con này mãi được "
Bà vừa kể vừa nấc nghẹn :
- Đấy, nhục quá cháu ơi, nào tôi có biết goai phai nhà nó để ở chổ nào, tôi già rồi cần gì tiền đâu mà nó nghi tôi ăn cắp ...
( Chuyện của người ta Biểu tượng cảm xúc kiki )

0 nhận xét

Đăng nhận xét