Khi tuổi trẻ không còn nhiều, tôi muốn bị hạ gục bởi một cái gì đó lớn lao

No Comments
Một trong những đặc quyền của tuổi trẻ là những tháng ngày sống hết mình mà không cần lo nghĩ quá nhiều đến tương lai. Và để tận hưởng những ngày thanh xuân tươi đẹp đó, có vài điều người trẻ cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Bạn là người muốn đi làm lúc 8h sáng và 17h về hay bạn là người hoàn thành công việc?

Bạn là người sẵn sàng giúp người khác trong công việc và cuộc sống hay bạn chỉ làm xong công việc của bạn cho thật tốt?

Bạn là người muốn kiếm thật nhiều tiền rồi nghỉ hưu hay bạn sẽ làm việc suốt cuộc đời này?

Tôi muốn đưa ra những câu hỏi đó để bạn và tôi cùng suy ngẫm...

Đó không phải là câu hỏi của tôi mà đó là câu hỏi của những người thành công mà tôi tập hợp...

Theo những nghiên cứu của tôi và gì tôi đã áp dụng thì những người ở vế sau sẽ có một cuộc sống tuyệt vời hơn những người ở vế bên trải...
Thanh xuân là buổi sáng của cuộc đời mình, có người quyết định ngủ đến trưa, có người dậy sớm để đón bình minh.
Càng ngày tôi càng hiểu thêm về những câu nói rất nổi tiếng của T. Harv Eker hay Tony Robbins

Hãy cho tôi 5 phút, tôi sẽ cho bạn biết tương lai tài chính của bạn.

Chỉ cần nhìn vào cơ thể của bạn, tôi có thể dự đoán được bạn đang là ai.

Hay một câu nói khác: Đừng bao giờ tin người khác nói gì với bạn, hãy nhìn cách họ hành động

Nếu tôi nghe ai đó họ đang phàn nàn về ai đó hay việc gì đó, tôi biết được rằng họ đang nói chính bản thân của họ mà thôi...

Khi tuổi trẻ không còn nhiều, tôi muốn bị hạ gục bởi một cái gì đó lớn lao

Thực tế dù bạn có học kiến thức giỏi đến cỡ nào đi chăng nữa nhưng không tự chịu trách nhiệm cho chính bản thân của mình thì tất cả chỉ là sự lãng phí thời gian

Hãy nhờ rằng thời gian là thứ hữu hạn nhất và bạn đang chiến đấu lại với thời gian chứ không phải ai khác.

0 nhận xét

Đăng nhận xét